Tâm điểm thị trường văn phòng chia sẻ quận 2
Hình thức kinh doanh văn phòng chia sẻ quận 2 dần phổ biến trong phân khúc thị trường cho thuê. Không gian năng động sáng tạo phù hợp với bạn trẻ freelancers hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tâm điểm thị trường văn phòng chia sẻ quận 2
Nội dung bài viết
1. Văn phòng chia sẻ quận 2 của Arental
2. Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Arental
3. Gợi ý Văn phòng chia sẻ lý tưởng tại TP.HCM
Mỗi doanh nghiệp khi mới thành lập đều cần một địa điểm riêng - thường được gọi là trụ sở công ty. Tuy nhiên, việc dựng lên một không gian công ty hay một văn phòng riêng không hề dễ dàng. Nó bị ràng buộc bởi nhiều yếu tố như chi phí, vị trí địa lý, nhân công,.. hay thậm chí là cả vấn đề phong thủy đối với chủ doanh nghiệp. Khi đó, văn phòng chia sẻ chính là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.
- Bạn muốn tìm hiểu về văn phòng chia sẻ?
- Bạn còn nhiều thắc mắc về văn phòng chia sẻ quận 2?
Arental sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó của bạn.
>>>>> Văn phòng chia sẻ tphcm
1. Văn phòng chia sẻ quận 2 của Arental
Văn phòng chia sẻ (share office hay Co-working office space) là các cá nhân, tổ chức cùng thuê chung một không gian văn phòng, cùng sở hữu tạm thời và chia sẻ chi phí của căn phòng đó. Văn phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất thiết yếu cho quá trình làm việc.
Có thể thấy, hình thức này rất phù hợp cho các cá nhân doanh nghiệp muốn có một không gian kinh doanh riêng nhưng bị hạn chế bởi các yếu tố như chi phí, tìm vị trí phù hợp,...
Hình thức văn phòng chia sẻ tại Việt Nam
Hiện nay hình thức văn phòng chia sẻ không còn quá xa lạ đối với giới kinh doanh nước ta. Đặc biệt là với các doanh nhân mới khởi nghiệp. Bởi lẽ sử dụng văn phòng chia sẻ vừa tiết kiệm được chi phí địa điểm, vừa dễ dàng chọn được địa điểm có vị trí đẹp, hình ảnh chuyên nghiệp để giao dịch với khách hàng.
Với những lợi ích không thể phủ nhận, dịch vụ cho thuê văn phòng ngày nay càng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp không có sẵn nguồn vốn lớn để đầu tư vào cơ sở hạ tầng cho địa điểm. Hình thức văn phòng chia sẻ được coi là chiếc chìa khóa hữu hiệu để giải quyết những bước đầu kinh doanh đó của họ.
2. Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Arental
Văn phòng chia sẻ mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ cho các cá nhân riêng lẻ mà còn cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mỗi địa điểm thuê khác nhau, bạn sẽ nhận được những ưu đãi dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên. nhìn chung khi thuê văn phòng chia sẻ, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
- Vị trí: Địa chỉ tốt để kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư tín và cung cấp thông tin đáng tin cậy cho khách hàng trên các tài liệu Marketing. Địa chỉ văn phòng cũng là một trong các yếu tố quan trọng khi khách hàng tiếp cận, đánh giá một công ty hay sản phẩm của công ty đó.
- Chi phí: Đối với văn phòng chia sẻ, bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối nhỏ (chỉ giao động khoảng vài triệu/tháng tùy địa điểm )để có thể sở hữu một khoảng không gian đáp ứng tốt các mong muốn của bản thân thay vì mất hàng tỷ đồng để xây dựng hay mua lại một văn phòng truyền thống.
- Thời gian tìm: bạn sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian rất lớn khi thuê văn phòng chia sẻ. Thay vì bỏ rất nhiều thời gian và công sức để tìm được một vị trí “đắc địa”, hợp phong thủy, hợp vị trí, hợp sở thích … Khi thuê văn phòng chia sẻ tại quận Phú Nhuận, những mong muốn ấy của bạn có thể nhanh chóng tìm được chỉ với vài phút lựa chọn và đăng ký thủ tục.
- Dịch vụ: Ngay tại địa điểm thuê văn phòng chia sẻ, luôn có đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp tận tình, là bộ mặt của doanh nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, liên hệ trực tiếp với khách hàng.
- Cơ sở vật chất: Không chỉ có hệ thống phòng họp sẵn có, các thiết bị cơ bản cũng được được trang bị đầy đủ, thuận tiện
- Môi trường: Đây hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc vô cùng năng động và linh hoạt, cũng rất thuận tiện cho nhu cầu của cả chủ doanh nghiệp và khách hàng. Nhiều bạn trẻ start-up cùng đến một môi trường làm việc chung cũng là cơ hội tốt để mở rộng networking.
Như vậy, có thể thấy rằng, việc thuê văn phòng chia sẻ đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Không chỉ thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm mà còn tạo thêm những lợi ích khác cho các doanh nghiệp trẻ.
3. Gợi ý Văn phòng chia sẻ lý tưởng tại TP.HCM
Không còn xa lạ với mọi người, TPHCM được coi là một trong những địa điểm vàng của mọi lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Do đó, cũng dễ hiểu khi nhu cầu tìm kiếm văn phòng ở đây có số lượng khá lớn. Đặc biệt các hình thức tiện lợi như văn phòng chia sẻ được rất nhiều người quan tâm. Trong đó nổi bật là văn phòng chia sẻ quận 2. Một số điểm đặc biệt khi thuê văn phòng chia sẻ quận 2
- Vị trí lý tưởng, rộng rãi, thoáng mát và hướng không gian tuyệt hảo
- Chi phí thuê chỉ giao động khoảng 2 triệu/ tháng
- Dịch vụ: vô cùng ưu ái. Ở đây, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ điện nước, trang thiết bị, nhu yếu phẩm cần thiết. Điều đặc biệt hơn nữa là được miễn phí giữ xe, tiền điện nước và internet tốc độ cao hoàn toàn miễn phí. Tiết kiệm tối ưu nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho người dùng.
- Chỉ với 4 bước đơn giản là có thể nhanh chóng thuê được văn phòng như ý muốn.
Bài viết cùng chủ đề
Tìm hiểu văn phòng hạng B là gì? Tiêu chuẩn và lợi ích của văn phòng hạng B
Sự bùng nổ của nền kinh tế và dịch vụ công nghệ kéo theo nhu cầu thuê văn phòng hạng B tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn về đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm của loại hình văn phòng này.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024Coworking Space - Mô hình văn phòng chia sẻ cực hút giới trẻ hiện nay
Việc suốt ngày ôm laptop chạy deadline nhiều bạn trẻ đã chọn giải pháp làm việc tại quán cà phê hoặc thuê Coworking Space - Mô hình văn phòng chia sẻ.
Cập Nhật: 30/8/2022Khám phá top những điểm cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM khu vực nội thành
Thay vì chấp nhận cuộc sống ổn định nơi văn phòng, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã rẽ hướng sang con đường khởi nghiệp. Cùng tham khảo thông tin về văn phòng ảo nhé!
Cập Nhật: 24/8/2022Văn phòng ảo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp 4.0
Nếu văn phòng cho thuê truyền thống chỉ đơn thuần là không gian để làm việc với giá thành đắt đỏ thì sự phát triển của xã hội mở ra nhiều loại hình văn phòng mới đáp ứng nhu cầu người dùng. Trong đó, mô hình văn phòng ảo nổi bật với những giá trị thực, tối ưu chi phí mang đến nhiều lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.
Cập Nhật: 4/3/20225 Nguyên tắc doanh nghiệp cần biết khi chọn dịch vụ văn phòng ảo
Mô hình văn phòng ảo hiện là giải pháp được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu ái hiện nay. Cùng tìm hiểu top 5 nguyên tắc doanh nghiệp cần nắm rõ khi lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo.
Cập Nhật: 8/2/2022